Monday 11 May 2020

Zee Marathi - Majha Hoshil Na


जुन्या आठवणींना उजाळा देतेय - गौतमी देशपांडे

वाढत्या कोरोनाच्या पार्श्वभूमीवर संपूर्ण देशात लॉकडाऊन जाहीर केला गेला आहे आणि जवळपास दीड महिन्यापासून सर्वजण आपल्या घरी आहेतघरी बसून अनेकांना नैराश्य येणं साहजिक आहे पण या वाईटातून देखील काहीतरी चांगलं शोधणं आपल्या हातात आहे असं अभिनेत्री गौतमी देशपांडे म्हणतेयझी मराठीवरील माझा होशील ना ही मालिका अल्पावधीतच लोकप्रिय झाली आणि त्यातील कलाकारांनी प्रेक्षकांच्या मनात स्थान निर्माण केलेपण लॉकडाऊनमुळे सध्या मालिकांचं चित्रीकरण देखील बंद आहे त्यामुळे प्रेक्षकांची लाडकी सई म्हणजेच अभिनेत्री गौतमी देशपांडे ही तिच्या घरी तिच्या कुटुंबियांसोबत वेळ घालवतेय.
या लॉकडाऊनमध्ये ती काय करतेय यावर गौतमी म्हणाली, "आपण सगळे आता घरी कुटुंबियांसोबत एकत्र आहोतआपल्याला इतकी मोठी सुट्टी याआधी कधीच नाही मिळाली त्यामुळे मी घरच्यांसोबत वेळ घालवतेयकामाच्या गडबडीत अनेक गोष्टी करायच्या राहून जातात त्यामुळे मी वाचनकविता लिहिणंगाण्याचा रियाझ हे सगळं नित्यनियमाने करतेयघरकामात मी हातभार लावतेयअल्बममधील जुने फोटो बघून जुन्या आठवणींना उजाळा देतेयहा मिळालेला वेळ सगळ्यांनी सत्कारणी लावला पाहिजेया सुट्टीत आपण आपले छंद जोपासू शकतोमुंबई पुणे सारख्या शहरात मी आजपर्यंत इतकी शांतता कधीच अनुभवली नाही आहेती शांतता मी आता अनुभवतेय."    

No comments:

Post a Comment