‘जॉन्सन्स’ बेबीतर्फे भारतात नवीन ‘कॉटनटच’ श्रेणी
खास ‘इ-कॉमर्स’वर सादर
नैसर्गिक कापूस अनोख्या रितीने मिसळलेल्या उत्पादनांची नवीन श्रेणी देते यापूर्वी कधीही अनुभवली नव्हती अशी कोमलता
राष्ट्रीय, सप्टेंबर 14 , 2020 : लहान बाळांच्या नाजूक व संवेदनशील त्वचेची काळजी घेण्याच्या दृष्टीने नैसर्गिक कापसाचा अंश असलेल्या उत्पादनांची ‘कॉटनटच’ या नावाची श्रेणी जॉन्सन्स बेबीने सादर केली. केवळ ‘इ-कॉमर्स प्लॅटफॉर्म’वरच उपलब्ध असणाऱ्या या नवीन श्रेणीमध्ये, वॉश, लोशन, क्रीम व तेल यांचा समावेश आहे. अॅमेझॉन, फ्लिपकार्ट, बिग बास्केट, फर्स्टक्राय आणि नायका या प्लॅटफॉर्मवर ही उत्पादने आजपासून मिळू लागतील.
‘जॉन्सन्स’ला 125 वर्षांचा वारसा आहे. या कंपनीने बनविलेली अतिसुरक्षित उत्पादने मातांनी आपल्या बाळांसाठी विश्वासाने व भरवशाने वापरली आहेत. संपूर्ण विश्वासार्ह अशा ‘बेबी केअर’ ब्रॅंड्सकडून विज्ञानाधारीत व प्रभावी ठरणाऱ्या उत्पादनांना सध्याच्या आव्हानात्मक काळात वाढती मागणी असल्याने तिची दखल घेऊन ‘कॉटनटच’ ही नवी अनोखी श्रेणी सादर करण्यात आली आहे. भारतीय बाजारात ‘कॉटनटच’चे स्वागत करण्यासाठी ‘जॉन्सन्स’ने 700 हून अधिक प्रभावकारांना नेमले आहे.
‘कॉटनटच’ ही अतिशय गहन स्वरुपाच्या संशोधन व विकासातून निर्माण करण्यात आलेली एक अभिनव श्रेणी आहे. ‘बेबी केअर’ उत्पादनांमध्ये नैसर्गिक कापसाचा वापर करण्यात आलेली आणि बाळाच्या त्वचेला अजिबात त्रासदायक नसलेली ही जगातील पहिलीच उत्पादने आहेत. यामध्ये अतिशय नरम अनुभव मिळावा, यासाठी मऊ, शोषक व अॅलर्जीविरहीत नैसर्गिक कापूस वापरण्यात आलेला आहे.
‘जॉन्सन अँड जॉन्सन’च्या कन्झ्युमर डिव्हिजनचे भारतातील मार्केटिंग व्हाईस प्रेसिडेंट मनोज गाडगीळ म्हणाले, “नवजात बालकांसाठी सर्वात चांगले काय, याचा विचार सांगणारी सर्वात सुरक्षित बेबी केअर उत्पादने बनविण्यामध्ये दीर्घकालीन कटिबद्धतेसाठी ‘जॉन्सन्स’ हा ब्रॅंड ओळखला जातो. बाळाची त्वचा समजून घेण्यासाठी आम्ही अनेक दशके गुंतवणूक केलेली आहे आणि नवजात बाळाच्या त्वचेच्या गरजा कोणत्या आहेत व त्याला कोमल स्वरुपाची काळजी कशी घ्यावी लागते, हे आम्हाला चांगले ठाऊक आहे. म्हणूनच आम्ही ‘कॉटनटच’ची श्रेणी सादर करीत आहोत. यातून मातांना कोमलता मिळते, जी त्यांनी यापूर्वी कधीही अनुभवली नव्हती. टाऴेबंदीच्या काळातदेखील भारतीय बाजारांत बेबी केअरला खूप मोठी मागणी असल्याचे आम्ही पाहिले आहे. त्यावेळी सुरक्षिततेच्या दृष्टीने सर्वोच्च गुणवत्ता असलेल्या उत्पादनांविषयी अनेक मातांनी चौकशी केलेली होती. त्यातूनच आम्हाला हे उत्पादन सादर करण्याची प्रेरणा मिळाली आहे. आम्ही ‘इ-कॉमर्स’च्या मार्गाने शक्य तितक्या पालकांपर्यंत पोहोचण्याची आणि त्यांचा पालकत्वाचा प्रवास अधिक आनंददायक बनविण्यात मदत करण्याची आशा बाळगून आहोत.’’
नवीन ‘कॉटनटच’ श्रेणी रिटेल बाजारपेठेत काही आठवड्यांतच उपलब्ध होईल.
‘इ-कॉमर्स पोर्टल्स’च्या लिंक्स:
https://www.flipkart.com/
~Uniquely blended with natural cotton the new range provides softness one has never experienced before~
National, September 14, 2020:JOHNSON’S®unveiled the innovativeCottontouch® range that is blended with natural cotton to provide the perfect way to care for a newborn’s delicate and sensitive skin. Exclusively launched on e-commerce, the new range of products comprises of a wash, lotion, cream and oil and is availableon platforms – Amazon, Flipkart, Big Basket, FirstCry and Nykaafrom today for the consumers.
JOHNSON’S®has a 125 year heritage of creating the safest products that moms have used with trust and confidence on their babies. This unique launch during these unprecedented timesis an effort to address the increasing demand for efficacious products, based on science from trustworthy baby care brandsin India. JOHNSON’S® has also on boarded over 700 influencers to welcome Cottontouch®in the Indian market.
Cottontouch®is an innovative range, a result of intensive research and development. It is a world’s first in baby care products that are infused with natural cotton and formulated for zero irritation. The soft, absorbent and naturally hypoallergenic cotton is suspended for the softest experience.
Manoj Gadgil, VP Marketing, Johnson & Johnson Consumer Division, India said,“We at JOHNSON’S® are known for our long-standing commitment towards safest baby care products that define what is best for baby. We have invested decades of research to understand baby skin and know the delicate skin of a newborn needs and deserves the gentlest care. That is why we are introducing Cottontouch® range that provides mothers with softness they have never experienced before. We have seen the demand for baby care significantly growing in the Indian market, even during lockdown phase and the ask from moms for the highest standard of safety in these times has inspired us to launch this product. We are hoping to reach out to as many parents possible through the e-commerce route and help them make their journey of parenthood more joyous.”
The new Cottontouch®will be available in the retail stores in a few weeks.
Links to the e-commerce portals:
No comments:
Post a Comment