Wednesday, 25 November 2020

सानिया मिर्झाचे ‘MTV Nishedh Alone Together’ या मिनी-मालिकेद्वारे डिजिटल विश्वात पदार्पण


 क्षयरोग आणि COVID-19 च्या समस्यांवर भाष्य करणारी नवीन डिजिटल मिनी-मालिका

या सिरिझमध्ये प्रिया चौहानसय्यद रजा अहमदहिमिका बोस आणि अक्षय नलावडेदेखील दिसणार मुख्य भूमिकेत

मुंबई २४ नोव्हेंबर, २०२० : एक विपुल स्पोर्ट्स वुमनएक प्रेरणादायक प्रभावकार आणि सामाजिक चिंतेची कट्टर समर्थक टेनिस आयकॉन सानिया मिर्झा या सर्व जबाबदार्‍या सक्षमतेने पार पाडत आहे. आणि आता ती आपल्या प्रेक्षकांना एका नव्या रूपात भेटाण्यास सज्ज आहे. सानिया लवकरच MTV Nishedh Alone Together A 5-एपिसोड मिनी ड्रामा सीरिजमध्ये दिसणार आहेविशेषत: कोविड -१९ (साथीच्या रोगाचा) या काळात क्षयरोग (टीबी) विषयी जागरूकता आणि व्यवस्थापनाविषयी संदेश देण्यात आले आहेत. जॉनसन अँड जॉनसन सर्व्हिसेस इंक यांच्या शैक्षणिक अनुदानातून समर्थित आणि एमटीव्ही स्टिव्हिंग अलाईव्ह फाउंडेशन आणि वायाकॉम18 यांच्या अध्यक्षतेखालीएमटीव्ही निषेधची ही डिजिटल स्पिन ऑफ आहेयावर्षी जानेवारी महिन्यात एमटीव्हीवर प्रीमियर झालेल्या MTV Nishedh, द बिहेव्हियर चेंज टीव्ही मालिका आणि वूट एमटीव्ही निषेध अलोन टुगेदर २७ नोव्हेंबरपासून दर शुक्रवारी एमटीव्ही इंडिया आणि एमटीव्ही निषेध यांच्या युट्यूबइंस्टाग्राम आणि फेसबुक हँडलवर उपलब्ध आहे.

या सिरिजद्वारे सानिया डिजिटल विश्वात पदार्पण करणार असून लॉकडाऊन दरम्यान तरुणांना आलेल्या आव्हानांवर आणि या कठीण काळात आणखी चांगले संबंध जोडण्याची किती गरज आहे यावर चर्चा करणार आहे. तिच्या संभाषणांद्वारे ती या काळात टीबी ग्रस्त असलेल्या लोकांना सामोरे जाणार्‍या आव्हानांना ती विशेषत: अधोरेखित करेल आणि योग्य निदानउपचारआधार आणि काळजी घेण्याचे महत्त्व सांगणार आहे. सानिया सोबत प्रिया चौहान, सय्यद रझा अहमद, हिमिका बॉस आणि अक्षय नलावडे महत्वाच्या भूमिकेत दिसणार आहेत.

तिच्या सहकार्याबद्दल सानिया मिर्झा म्हणालीटीबी हा आपल्या देशातील सार्वजनिक आरोग्याचा सर्वात चिंताजनक विषय आहे. जवळ जवळ ४०% पेक्षा निदान झालेल्या रुग्णामंध्ये ३० वर्षांखालील लोकांचा समावेश आहे... आपल्या भोवतालच्या समाजातील गैरसमज आणि कलंक दूर करण्याची आणि तरूण लोकांमध्ये समज बदलण्याची तातडीने गरज आहे. एमटीव्ही निषेध अलोन टुगेदर हा संदेश एका अनोख्या आणि प्रभावी मार्गाने पोहचवेल. आजचा तरुण आपल्या देशाला त्रास देणार्‍या विषयांबद्दल अधिक संवेदनशील आणि जागरूक आहे. टीबी हा सततचा धोका आहे आणि त्याचा प्रभाव केवळ साथीच्या आजारांमुळेच वाढला आहे. टीबीला आळा घालण्याची लढाई आता पूर्वीपेक्षा अधिक अवघड आहे... मी आशा करते की माझी उपस्थिती सामाजिक अधिवेशनांचा एकत्रितपणे लढा देण्यासाठी आणि एकत्र आणण्यासाठी काही प्रकारे मदत करेल”.

अभिनेत्री प्रिया चौहान म्हणाली, “एमटीव्ही निषेध बर्‍याच तरुणांना जे योग्य आहे त्यासाठी लढा देण्यासाठी प्रवृत्त करेल. मेघा हे माझ्यासाठी एक आव्हानात्मक आणि संस्मरणीय पात्र आहेकारण ती आधुनिक भारतीय स्त्रीच्या अनेक पैलूंचे वर्णन करते. टीबीवर कठोर लक्ष देऊन मी ते एमटीव्ही निषेध अलोन टुगेदरमध्ये पुन्हा प्रेक्षकांसमोर आणल्याबद्दल मला आनंद आहे. सर्वात आश्चर्यकारक गोष्ट म्हणजे आम्हाला यासाठी सानिया मिर्झासारखे एखाद्याचे समर्थन मिळाले. तिच्याबरोबर काम करायला मिळण एक आनंदची गोष्ट आहे... आम्हाला खात्री आहे प्रेक्षकांना देखील आमचा हा प्रयत्न नक्कीच आवडेल”.

विकीची भूमिका साकारणारे अभिनेते सय्यद रझा अहमद म्हणाला, “एमटीव्ही निषेधच्या पहिल्या सीझनमध्ये आम्ही अशा मुद्द्यांकडे लक्ष देण्याचा प्रयत्न आहे जे काही प्रमाणात दुर्लक्षित आहे... ही विस्तारित डिजिटल आवृत्ती भारतातील क्षयरोगाच्या समस्येवर सोडविण्यासाठी लक्ष्यित दृष्टीकोन आहे आणि चुकीची माहिती आणि समज मूळ परिस्थिति आणखी वाईट करत आहे हे दाखवण्याचा प्रयत्न करणार आहे. माझे व्यक्तिमत्त्व एक तरुण पेशंटची कोंडी दर्शवितोवैयक्तिक आणि व्यावसायिक अशा दोन्ही जीवनात दिवसेंदिवस आव्हानांचा सामना करत आहे. विक्कीच्या रुपात एमटीव्ही निषेध अलोन टुगेदरचा भाग असल्याचा मला आनंद आहे आणि मला आशा आहे की मागील सीझनप्रमाणे प्रेक्षकांना हा सीझनदेखील आवडेल. ”

एमटीव्ही निषेध अलोन टुगेदरमुंबईतील विकी आणि मेघा या तरुण जोडप्याचा प्रवास संपूर्णपणे शॉट-अॅट सीरिजमध्ये घडला आहे. COVID-19 च्या दरम्यान लॉकडाऊन काळात व्यावसायिक आव्हानांतून धैर्याने काम करणार्‍या विकीच्या टीबीच्या उपचारांबद्दल हे जोडप चिंतेत आहे... मेघा आणि विक्की एकत्र राहू शकतील काविक्कीला क्षयरोगाचा सामना करण्यासाठी लागणारी काळजी व सामाजिक सहकार्य मिळवून देण्याची क्षमता आहे काएमटीव्ही निषेध अलोन टुगेदर या सिरिजमध्ये प्रेक्षकांना या आणि अनेक प्रश्नांची उत्तरे मिळणार आहेत लवकरच...

अब कोई निश नहींक्षयरोगावर आणि त्यावरील उपचारांवर #KhulKeBol करण्याची वेळ आली आहे. तरअधिक जाणून घेण्यासाठी एमटीव्ही इंडिया आणि एमटीव्ही निषेधच्या यूट्यूबफेसबुक आणि इंस्टाग्राम हँडल्सवर रहाआणि २७ नोव्हेंबरपासून प्रत्येक शुक्रवारी सुरू होणारे भाग पाहा आणि या बदलाचा एक भाग व्हा.

About MTV Staying Alive Foundation:

The MTV Staying Alive Foundation is a media movement using storytelling to save lives. It creates and distributes game-changing health and well-being content across MTV channels and third-party broadcasters. Its key campaign is MTV Shuga - a multi-award-winning campaign based around a sex and relationships TV drama. The MTV Staying Alive Foundation is supported by ViacomCBS Networks International (and Viacom 18) through the in-kind support they give to the organisation as well as the use of the MTV brand.

About MTV

MTV, the world’s premier youth brand, is a dynamic and vibrant blend of music and pop culture. With a global reach of more than half-billion households, MTV is a cultural home to the millennial generation, music fans, and artists.  50 MN fans following MTV across show pages on social media have made it one of the top brands in social influence as well. MTV consumer products are available across 35+ unique categories through strategic brand licensing tie-ups, leading to combined retail sales of 100+ crores present across all key online and off-line channels of distribution. MTV has a buzzing MTV Live business with properties like MTV Video Music Awards and MTV Bollyland. Aiming to entertain, lead and collaborate with young people through its evocative communication and youth relevant shows like Hustle, Roadies, Splitsvilla, Coke Studio@MTV, MTV Unplugged, MTV Girls on Top, MTV Love School and keep them engaged through various cause led initiatives such as MTV Rock the Vote and MTV The Junkyard Project. For information about MTV in India, visit www.mtv.in.com

About Viacom18

Viacom18 Media Pvt. Ltd. is one of India's fastest-growing entertainment networks and a house of iconic brands that offers multi-platform, multi-generational and multicultural brand experiences. A joint venture of TV18, which owns 51%, and ViacomCBS, with a 49% stake, Viacom18 defines entertainment in India by touching the lives of people through its properties on-air, online, on-ground, in-shop and through cinema.

No comments:

Post a Comment