Saturday 22 June 2024

वर्ल्ड बाथिंग डे निमित्त रश्मिका मंदाना ने आपल्या स्नानाच्या रितींचे उलगडले रहस्य

जीवनाच्या धावपळीतआपण बऱ्याच वेळा स्नान करण्यासारखी साधी गोष्ट दुर्लक्ष करतो. पण जगातील अनेक भागांतस्नान हे एक प्रिय अनुष्ठान बनले आहेजे आत्म-देखभाल आणि वेलनेसचा अविभाज्य भाग आहे. वर्ल्ड बाथिंग डे निमित्तअभिनेत्री आणि आयटीसी फिआमा ब्रांड अँबेसडर रश्मिका मंदाना सर्वांना आत्म-देखभाल म्हणून स्नान करण्याचे आवाहन करतात. त्या आपल्याला आपल्यासोबत घालवलेल्या वेळेचा आनंद साजरा करण्यासाठी प्रोत्साहित करतातज्यामुळे साधारण दिनचर्येत सुद्धा पुनर्जन्म देणारा आणि आनंददायक अनुभव बनतो..

रश्मिकाची आत्म-देखभालची सुरुवात एका लुभावणाऱ्या स्नानाने होते

 रश्मिकासाठी एक चांगली स्नान दिनचर्या आत्म-देखभालचा पहिला पाऊल आहे. त्या म्हणतात, "सर्वात व्यस्त दिवसांमध्ये देखीलजेव्हा काम संपत नाहीतेव्हा मी एक लुभावणारे आणि आरामदायक स्नान करण्यास वळतेजे मला सर्वोत्कृष्ट पद्धतीने आराम देते. लहानपणापासूनचंदन त्वचेच्या देखभालीसाठी एक पवित्र ग्रंथ राहिले आहेआणि मला आयटीसी फिआमा चंदन तेल आणि पचौली जेल बेथिंग बार मधून त्याचे सगळे नैसर्गिक लाभ मिळतात. त्याच्या अद्भुत सुगंधामुळे आणि अविश्वसनीय त्वचा-कंडीशनिंग गुणांनी माझी त्वचा मऊ आणि पोषित राहते. हे स्नानाची आनंद पुन्हा जागवतेएक साधारण दिनचर्या एक आनंददायकपुनर्जन्म देणारा पल बनवते."

वर्ल्ड बाथिंग डे निमित्त रश्मिकाचा तिच्या चाहत्यांसाठी संदेश

रश्मिका प्रखरतेने मानतात की आपल्या नैसर्गिक सुंदरतेला स्वीकारणे आणि स्वत: ला सकारात्मकतेने वेढणे समग्र कल्याणासाठी आवश्यक आहे. ती म्हणते, "मला वाटते कीसर्व तरुण महिलांनी आपल्या नैसर्गिक सुंदरतेला स्वीकारावे. आतून पोषण करण्यावर लक्ष केंद्रित कराआत्म-देखभालला प्राधान्य द्याआपल्या स्किनकेअर आणि बॉडी केयर रूटीनमध्ये नैसर्गिक घटकांचा वापर कराआणि स्वत: ला सकारात्मकतेने वेढा. आपण जसे आहात तसेच अनन्य आणि सुंदर आहात."

वर्ल्ड बाथिंग डे साजरा करा आणि आपल्या दैनिक शॉवर रूटीनला आयटीसी फिआमा सोबत एक शानदार आणि आनंददायक अनुभवामध्ये बदला. प्रत्येक सकाळी आनंद आणि आत्म-देखभालाचे क्षण स्वीकाराआपल्या इंद्रियांना पुनर्जन्म द्या आणि आपल्या त्वचेला पोषण द्या.

रश्मिकाच्या स्नानाच्या दिनचर्येत आवश्यक वस्तू

रश्मिकाची स्नानाची रिती त्यांच्या त्वचेला पोषण आणि दुलार देण्याच्या आसपास फिरतेविशेषतः सेटवरच्या दीर्घ दिवसांनंतर. नैसर्गिक बॉडी ऑईल्स आणि मॉइश्चरायझरच्या बरोबर जे त्यांच्या त्वचेला हायड्रेटेड आणि चमकदार ठेवतातरश्मिका एक शानदार शॉवर अनुभवासाठी आयटीसी फिआमा चंदन तेल आणि पचौली शॉवर जेल वर अवलंबून आहेत. "माझ्या इंद्रियांना आराम देणारी चंदन तेलाची सुगंध माझ्या त्वचेला गहराईने पोषण देते. चंदन तेल आणि पचौलीच्या मिश्रणाने आयटीसी फिआमा चंदन तेल आणि पचौली शॉवर जेल माझ्या त्वचेला ताजेतवाने आणि पुनर्जन्म देतोत्यामुळे हे माझ्या स्नान दिनचर्येचा एक आवश्यक भाग बनतो. शॉवर जेलमधील त्वचा कंडीशनर्स माझ्या त्वचेला एक मऊ चमक देण्यासाठी आपले जादू दाखवतात."

मुलायम आणि चमकदार त्वचेसाठी एक घटक ज्यावर ती विश्वास ठेवते

 जसाकी तिचे बहुतेक दिवस कॅमेऱ्यासमोर जातातरश्मिका हे सुनिश्चित करते की ती एक समग्र बॉडी केयर आणि स्किनकेअर रूटीनचे पालन करते. ती सांगते, "माझ्या स्किनकेअर आणि बॉडी केयर रूटीनमध्येमी नैसर्गिक आणि पोषण करणाऱ्या घटकांना प्राधान्य देते जे शारीरिक आणि भावनिक कल्याण दोन्ही वाढवतात." ती पुढे सांगते, "सुगंधासह चंदनाची सुगंध लगेच माझ्या लहानपणाच्या घराच्या आणि माझ्या कुर्गी मुळांच्या आठवणी जागवते. हे आश्चर्यकारक आहे की या सुगंधामध्ये मला त्या प्रिय क्षणांमध्ये परत नेण्याची शक्ती आहेज्यामुळे माझा दिवस उष्णता आणि आरामाने भरतो. हे मला आठवते की मी कुठून आले आहे आणि माझे मूल्य काय आहेत."

योग्य घटक निवडण्यावर रश्मिका जोर देते

 रश्मिका स्वस्थ त्वचा आणि समग्र कल्याणाच्या शोधात स्किनकेअर आणि बॉडी केयरसाठी योग्य घटक निवडण्याचे महत्त्व अधोरेखित करतात. ती स्पष्ट करते, "मी मूलभूत स्किनकेअर आणि बॉडी केयर पायऱ्यांनी सुरुवात केली आणि हळूहळू अधिक समग्र पद्धती आत्मसात केल्याजसे की विचारशीलता आणि नैसर्गिक उत्पादनांचा वापर." ती म्हणते, "मला उत्पादनांचे निवडण्याचे महत्त्व देखील कळले जे व्यापक बॉडी केयर रूटीनमध्ये योगदान करतात. जसाकी मी माझ्या त्वचेच्या अनन्य गरजांकडे अधिक संवेदनशील झाले आणि एक विचारशील दृष्टिकोन अवलंबलेमाझी दिनचर्या पोषणसाधेपणा आणि समग्र कल्याण यांना प्राधान्य देण्यासाठी विकसित झाली आहे. हे वाढीचेआत्म-प्रेमाचे आणि माझ्यासाठी खरोखर सर्वोत्तम काय आहे याचा शोध घेण्याचे प्रवास आहे."

खाऊनपिऊनझोपूनचमका: स्वस्थचमकदार त्वचेसाठी रश्मिकाचे टिप्स

 रश्मिका हे महत्त्व अधोरेखित करतात की शारीरिक स्वास्थ्यासाठी एक योग्य दिनचर्या पाळणे किती महत्त्वाचे आहेकारण आत्म-देखभाल राखणे स्वस्थ त्वचेच्या चमकासाठी महत्त्वाचे आहे. ती सांगते, "मी पाणी आणि फळांनी समृद्ध आहाराला प्राधान्य देतेअशा घटकांपासून दूर राहते जे कोणत्याही एलर्जी प्रतिक्रियेला ट्रिगर करू शकतात. शिवायमी तैलीय खाद्यांचे सेवन करत नाही." ती म्हणते, "मी आठवड्यात किमान तीन दिवसांमध्ये या पैकी कशावर तरी लक्ष केंद्रित करते - शक्ती प्रशिक्षणयोगपोहणे आणि चालणे."

आयटीसी फिआमाचे उत्पादनांची विस्तृत श्रेणी एक्सप्लोर करण्यासाठी www.fiama.in ला भेट द्याजी आपल्या स्नानाच्या अनुष्ठानाला नवीन उंचीवर नेईल.

No comments:

Post a Comment