Monday 12 June 2023

टायगर श्रॉफचा एक प्रख्यात ॲक्टिव्ह लाईफस्टाईल ब्रॅन्ड आयवेयर कलेक्शन सोबत करार

कॅरेरा या इटलीतील आघाडीच्या लाईफस्टाईल आणि स्पोर्ट्स आयवेअर ब्रॅन्ड कडून आज प्रॉल या प्रसिध्द बॉलिवूड कलाकार टायगर  श्रॉफ याचा प्रसिध्द ॲक्टिव्ह लाईफस्टाईल ब्रॅन्ड बरोबर सहकार्य करार करुन या माध्यमातून ‘कॅरेरा एक्स प्रॉल’ आयवेयर केलेशनची सुरुवात केली.  या सहकार्या मुळे कॅरेरा ने स्वत:चे नियम करणार्‍या तसेच लोकांपेक्षा वेगळा विचार करणार्‍या तरुण ग्राहक आणि मिलेनियल ग्रुप साठी हे नवीन कलेक्शन तयार करण्यात आलेले आहे. या नवीन कलेक्शन मध्ये वापरणार्‍या बोल्ड आणि अनोखी स्टाईल दिसणार असून याचा प्रसार संपूर्ण भारतातील सर्व प्रकारच्या चॅनल्सच्या माध्यमातून करण्यात येणार आहे. ज्यामुळे ब्रॅन्ड चे अस्तित्वही वाढीस लागेल.

या सहकार्या विषयी घोषणा करतांना सॅफिलो इंडिया प्रा. लिमिटेड चे व्यवस्थापकीय संचालक आशुतोष वैद्य यांनी सांगितले “ भारतातील सर्वात आश्वासक लाईफस्टाईल ब्रॅन्ड्स पैकी एक असलेला - प्रॉल बाय टायगर श्रॉफ बरोबर सहकार्य करतांना आम्ही उत्साही आहोत, हा ब्रॅन्ड अगदी थोडक्या कालावधीत तरुणाईत प्रसिध्द झाला असून स्टारचे सहकार्य लाभलेल्या या आयकॉनिक ब्रॅन्ड ने तरुणाईत आपले नाव मिळवले आहे,  सातत्याने प्रोत्साहन देऊन या ब्रॅन्ड ने अनेकांना आपल्या कडे आकर्षित केले आहे.  प्रॉल हा उर्जा, आत्मविश्वास आणि सातत्याच्या ने काम करत असल्याने कॅरेराच्या ब्रॅन्ड मुल्यांशी मिळताजुळता बनला आहे.  मला खात्री आहे की कॅरेरा प्रॉल कलेक्शन नक्कीच खेळाडू आणि लाईफस्टाईलची आवड असणार्‍या लोकां बरोबरच विशेषकरुन मिलेनियल्सना आवडेल.  विशेषकरुन टायगर बरोबर असल्याने तो मुलांमध्ये, तरुणांमध्ये आणि अनेक लोकांमध्ये प्रसिध्द असल्याने ही भागीदारी खूपच प्रोत्साहक होईल.”

“कॅरेरा हा ब्रॅन्ड प्रॉल बरोबर नक्कीच जोडला जात आहे. त्याचे प्रमुख कारण म्हणजे बोल्ड, उत्साही आणि त्यांचा बेधडक दृष्टिकोन होय.  डिझाईनची परंपरा आणि उत्तम डिझाईन ने युक्त अशा कॅरेरा ब्रॅन्ड बरोबर सहकार्य करतांना मला आनंद होत आहे आणि मी या नवीन आयवेअरचा प्रसार करण्यासाठी आनदी आहे. कॅरेरा प्रॉल हा माझ्या व्यक्तिमत्वाशी जोडला जातो आणि सतत प्रवास करणार्‍या तरुणाईसाठी की एक योग्य ॲक्सेसरी आहे.” असे टायगर श्रॉफ यांनी सांगितले.

कॅरेरा एक्स प्रॉल कलेक्शन :

कॅरेरा प्रॉल च्या दि सी लोगो ईझी सिरीज ही ओळखण्यायोग्य अशा आकारांनी तयार झालेली संकल्पना असून यामध्ये आयकॉनिक डिझाईन्स ना अधिक परंपरागत पध्दतीने तयार करण्यात आले आहे.  तरुणाई आणि अधिक खिलाडू लोकांसाठी असलेली ही मॉडेल्स स्पोर्ट्सवेअर विभागातू प्रोत्साहन घेऊन तयार करण्यात आली असून यामध्ये विरोधाभासी रंग आणि हलक्या मटेरियल्स पासून बनवलेले आहे.  हे सर्व आयकॉनिक सी टेम्पल्स मुळे शक्य झाले आहे.

कॅरेरा एक्स प्रॉल मधील बाय इंजेक्टेड स्टाईल्स मध्ये तंत्रज्ञानातील वैशिष्ट्ये असून ही वैशिष्ट्ये एकत्र आणून घालणार्‍या व्यक्तीला आरामदायकपणा आणि ‍टिकाऊपणा बरोबरच योग्य फिटिंगही देते. वरच्या बाजूला असलेल्या बिजागिर्‍यांमुळे खेळत असतांना सुध्दा चांगली पकड प्राप्त होते.

About Carrera:

Carrera is the flagship brand of Safilo Group, Italy. Synonymous with pioneering design and outstanding quality - Carrera is a statement brand since 1956 for people who live by their own rules, continuously defying themselves and proudly approaching life standing out from the crowd. Carrera Collection is composed by three main product families: CARRERA FLAG, the boldest expression of Carrera inspired by the archives with an eye on fashion and always one step ahead, CARRERA SIGNATURE, the brand's evolution combining classic shapes with a dash of urban lifestyle and CARRERA ACTIVE reinterpreting the brand's roots in sport with a street style attitude.

About Prowl:

Prowl is an active lifestyle brand of Tiger Shroff. It not just curated to be referred to as just another brand. It's a lifestyle. A lifestyle which does not only cater to a specific set of people but everyone. The brand symbolizes a way of living which brings discipline, calm, movement, confidence and comfort. 

About Safilo

Established in 1934 in Italy's Veneto region, Safilo Group is one of the eyewear industry's key players in the design, manufacturing and distribution of prescription frames, sunglasses, outdoor eyewear, goggles and helmets. The Group designs and manufactures its collections by blending stylistic, technical and industrial innovation with quality and skillful craftsmanship. With an extensive global presence, Safilo's business model enables it to monitor its entire production and distribution chain. From research and development in five prestigious design studios, located in Padua, Milan, New York, Hong Kong and Portland, to its company-owned production facilities and network of qualified manufacturing partners, Safilo Group ensures that every product offers the perfect fit and meets the highest quality standards. Reaching approximately 100,000 selected points of sale worldwide with an extensive wholly owned network of subsidiaries in 40 countries and more than 50 partners in 70 countries, Safilo's well-established traditional wholesale distribution model, which encompasses eyecare retailers, chains, department stores, specialized retailers, boutiques, duty free shops and sporting goods stores, is complemented by Direct-to-Consumer and Internet pure player sales platforms, in line with the Group's development strategies.

Safilo Group's portfolio encompasses own core brands: Carrera, Polaroid, Smith, Blenders, Privé Revaux and Seventh Street. Licensed brands include: Banana Republic, BOSS, Carolina Herrera, Chiara Ferragni, Dsquared2, Eyewear by David Beckham, Fossil, havaianas, HUGO, Isabel Marant, Jimmy Choo, Juicy Couture, kate spade new york, Levi's, Liz Claiborne, Love Moschino, Marc Jacobs, Missoni, M Missoni, Moschino, Pierre Cardin, PORTS, rag&bone, Tommy Hilfiger, Tommy Jeans and Under Armour

The parent company, Safilo Group S.p.A., is listed on the Euronext Milan organized and managed by Borsa Italiana (ISIN code IT0004604762, Bloomberg SFL.IM, Reuters SFLG.MI). In 2021, Safilo Group recorded net revenues for Euro 969.6 million.

Visit: https://www.carreraworld.com/

No comments:

Post a Comment