Thursday 20 August 2020

Zee Yuva - Ganeshotsav Celebration quotes from celebrities

 करण बेंद्रे (प्रेम पॉयजन पंगा - झी युवा)

गणेशोत्सवाच्या खूप आठवणी माझ्याकडे आहेतयापैकी एक ह्रदय आठवण म्हणजे लालबागच्या राजाचं दर्शनमला नेहमीच लालबागच्या राजाचं दर्शन घ्यायचं होतंमाझ्या मित्रांसोबत मी तसा प्लॅन ही केला पण त्यानंतर मला अचानक एक डबिंगचं काम आलं ज्यामुळे मला तिथे जावं लागणार होतंमी माझ्या मित्रांना तसं कळवलं तर ते माझ्यावर थोडे नाराजही झाले मीही काहीसा खट्टू झालो होतो पण नंतर कळलं की माझं डबिंग लालबागलाच असणारेमी जो खुश झालो जणू काही बाप्पानेच माझी आणि त्याची भेट घडवायचं नियोजन केलं होतंत्यानंतर आम्ही लालबागच्या राजाचं दर्शन घेतलं आणि त्याचं तेज डोळ्यात भरुन तिथून समाधानाने परतलो.

शरयु सोनवणे  (प्रेम पॉयजन पंगा - झी युवा)

आमच्याकडे घरात गणपती बसतो त्यामुळे गणपतीच्या आठवणी सांगायला गेले तर खूप आहेतआमच्याकडे आधी सात दिवसांचा गणपती बसायचा पण आम्ही मुलांनी केलेल्या आग्रहाखातर मग आई बाबांनी अकरा दिवसांचा गणपती बसवायला सुरुवात केलीतुम्हाला गेल्यावर्षीची आठवण मला नक्कीच सांगायला आवडेलआमच्याकडे शाडूच्या मातीची गणपतीची मुर्ती असते गेल्यावर्षी आम्ही त्या मुर्तीचं घरातचं विसर्जन केलं होतं आणि मग त्या मातीमध्ये आम्ही एक छानसं रोपटं लावलंयावर्षीही आम्ही अशाच पद्धतीने गणेशोत्सव साजरा करतोयमी सर्वांनाच विनंती करेन की तुम्ही पण याच पद्धतीने गणपती बाप्पाचा हा सोहळा साजरा करा.

No comments:

Post a Comment