Wednesday 12 October 2022

बिग बॉस मराठी सिझन चौथा - दिवस १० ! घरामध्ये बनतो आहे का गट ? याचा गेम सुरु झाला, याला ग्रुप मध्ये घेणं म्हणजे… - किरण माने माझ्या मनात कोणाबद्दल राग नाहीये - किरण माने

मुंबई १२ ऑक्टोबर२०२२ : बिग बॉस मराठीच्या घरामध्ये सदस्यांचे गट बनणे हे अगदीच साहजिक आहे पण किती टिकतील हे मात्र वेळच ठरवतेअसाच एक गट आता घरामध्ये बनेल का अशी शंका आपल्या सगळयांच्या मनामध्ये येऊ शकतेकिरण मानेअमृता धोंगडेअमृता देशमुखतेजस्विनीयोगेशविकास आणि निखिल यांच्यामध्ये आज चर्चा रंगणार आहेज्यामध्ये अमृता धोंगडे म्हणाली, "as a टीम म्हणून माझं म्हणणं आहे आपण टीम खेळलोतो आपल्या टीमचा माणूस होता त्याला विचारलं तो नाही आला संपला विषय.. किरण माने यांचं म्हणणं आहे, "त्याला कळलं आपण उघडे पडणार म्हणून तो पळतो आहे”. काल पहिली फेरी झाल्या झाल्या मी याला (विकासला ) म्हणालोयाचा गेम सुरु झालायाला ग्रुप मध्ये घेणं म्हणजे… बावळटपणा काही अर्थच नाही तो कोणाचं ऐकूनच घेत नाहीनिखिल राजेशिर्के म्हणालाआता अजून एक विचारायचं आहेयापुढे कुठले टीम टास्क आले तर आपण एकत्र टीम म्हणून खेळायचं कासगळयांची सहमती आलीकिरण यांचं म्हणणं आहे तेजस्विनीला, “तू मला झिरो ठरवून देखील मी तुला सेगफ केलं नॉमिनेशनमध्येमाझ्या मनात राग नाही” आणि “अमृता मी माझी कॅप्टन्सी तुला “वाचवण्यात घालवलीतो निर्णय वेगळा होतात्यावेळेस मी तुम्हांला सिग्नल देतं होतो पण तुम्ही ऐकत नव्हता”... आता बघूया पुढे अजून काय चर्चा झाली

बघूया आजच्या भागामध्येतेव्हा बघत राहा बिग बॉस मराठी सोम ते शुक्र रात्री १० वाआणि शनि - रवि रात्री .३० वाआपल्या लाडक्या कलर्स मराठीवर आणि कधीही VOOT वर

No comments:

Post a Comment