Tuesday 18 October 2022

बिग बॉस मराठी सिझन चौथा - दिवस १५ ! “…तर मी तुम्हांला सेफ करून स्वतः त्याग नाही करणार” – यशश्री

मुंबई १८ ऑक्टोबर, २०२२ : आज बिग बॉस मराठीच्या घरात अपूर्वा, यशश्री, त्रिशूल, समृद्धी, मेघा, अक्षय आणि रोहित यांच्यामध्ये चर्चासत्र भरणार आहे. ज्यामध्ये अपूर्वा, यशश्री आणि समृद्धी आपआपले मुद्दे मांडताना दिसणार आहेत. अपूर्वाचे म्हणणे आहे, "आपल्याकडे चॉइसेस आहेत टीम बनवण्याचे तर मला असं वाटतं यशश्री, मी आणि मेघाताई यांना खेळण्याचे प्राधान्य दिले पाहिजे. कारण आम्हांला आमच्या प्रेक्षकांना... कारण आम्ही तिथे (नॉमिनेशनमध्ये) डिसर्व्हचं करत नाही. आम्ही तिघेही चर्चतलेच विषय होतो कायम...  समृद्धीचे म्हणणे आहे, कॅप्टन्सीचे काही असेल ना तर मी खेळणार, कारण मला खरंच खेळायचं आहे. त्यावर यशश्री म्हणाली, “आपणं आपलं पर्सनल लेव्हलला खेळूया, ग्रुपचा टास्क असेल तेव्हा ग्रुपबरोबर खेळूया. कारण, आपण धरून चालूया जर माझ्याकडे तुमच्या दोघींची (मेघा ताई आणि अपूर्वा) बॅग असेल तर मी तुम्हांला सेफ करून स्वतः त्याग नाही करणार हे माझं खूप क्लिअर आहे आणि तुमचं देखील तसंच असायला हवं असं मला वाटतं." 

अजून घरात काय काय घडले हे जाणून घेण्यासाठी बघत राहा बिग बॉस मराठी सोम ते शुक्र रात्री १० वा. आणि शनि - रवि रात्री ९.३० वा. 

No comments:

Post a Comment