Friday 14 October 2022

बिग बॉस मराठी सिझन चौथा - दिवस १२ ! मी कट्टर आहे - अपूर्वा !

मुंबई १४ ऑक्टोबर२०२२ बिग बॉस मराठीच्या घरामध्ये अपूर्वारुचिरा आणि समृद्धीमध्ये रंगणार आहे चर्चाज्यामध्ये अपूर्वा रुचिरासमोर आपला मुद्दा मांडताना दिसणार आहेअपूर्वा रुचिराला सांगताना दिसणार आहे, "त्या परिस्थितीमध्ये सुद्धा मी तुला सांगते कि आपलं हे ठरलं होतं कोणी जिंकू दे अक्षय किंवा रोहित आपणं दोघांच्या आनंदात क्लिअर आहोत... मला काळजी तुझी वाटतं होती कारण तू नॉमिनेटेड आहेसआणि हि तुझी सिद्ध करण्याची संधी होतीहे देखील मी तुला पोट तिडकीने सांगत होतेआता हे सगळं करत असतानाजर आज मी रोहितच्या बाजूने खेळते आहे तर मी अक्षयच्या बाजूने नाही बोलणार मी अशी मुलगी आहे... "मी कट्टर आहे" आणि याच मुद्द्यावरून माझं आणि समृद्धीचं वाजलं होतंकारणं मला तेजस्विनीने जिंकावं (पहिले कॅप्टन्सी कार्यअसं वाटतं होतंआणि जे चुगलीमध्ये आलं देखीलमी तेजूच्या बाजूने खेळतं होते आणि म्हणून समृद्धी भडकली होतीमी नाही biased खेळू शकतंमी जर एका व्यक्तीला पाठिंबा देत असेन तर मी त्याच्याच नावाने बोलबाला करेन". आता या सगळ्यावर रुचिरा आणि समृद्धीचे काय म्हणणे आहे बघूया आजच्या भागामध्ये.

बघूया आजच्या भागामध्ये पुढे काय घडलेतेव्हा बघत राहा बिग बॉस मराठी सोम ते शुक्र रात्री १० वाआणि शनि - रवि रात्री .३० वाआपल्या लाडक्या कलर्स मराठीवर आणि कधीही VOOT वर.

No comments:

Post a Comment