Wednesday 22 July 2020

Zee Talkies - World Television Premier of Takatak


प्रेक्षकांनी सिनेमाला दिलेला प्रतिसाद बघण्यात वेगळाच आनंद असतो - रितिका श्रोत्री

आपल्या उत्तम अभिनय कौशल्याने आणि सौंदर्याने अभिनेत्री रितिका श्रोत्री हिने प्रेक्षकांना क्लीन बोल्ड केलं आहेकमी वयातच तिने तिच्या प्रतिभेने एक मोठा चाहता वर्ग निर्माण केला आहे२०१९ मधील तिच्या टकाटक या चित्रपटाने बॉक्स-ऑफिस गाजवलंतिच्या चित्रपटातील भूमिकेचं देखील खूप कौतुक झालंहा चित्रपट लवकरच झी टॉकीजवर प्रेक्षकांच्या भेटीस येणार आहेत्या निमित्ताने रितिका सोबत साधलेला हा खास संवाद 
  1. या सिनेमाने बॉक्स ऑफिस वर चांगली कमाई केली आणि अनेक पुरस्कारही मिळवलेहे आनंदी क्षण तुम्ही कसे सेलीब्रेट केले?
  • सिनेमा प्रदर्शित झाल्यावर आम्ही भरपूर थिएटर्सना भेट दिलीप्रेक्षकांनी भरलेलं थिएटर आणि त्यांनी सिनेमाला दिलेला प्रतिसाद बघण्यात वेगळाच आनंद होताप्रेक्षकांसोबतच आम्ही हे क्षण सेलीब्रेट केले.
  1. तुझ्या सिनेमातील भूमिकेसारखीच तु वैयक्तिक आयुष्यात आहेस का?
  •  मी मीनाक्षी या कॉलेज तरुणीची भूमिका साकारलेली आहेया मीनाक्षीपेक्षा माझा स्वभाव,भाषा थोडी वेगळी आहेपण या कारणामुळेच मला हि भूमिका साकारायची होतीआणि ती मी खूप एन्जॉय सुद्धा केली.
  1. या कठीण काळात मीनाक्षी  प्रेक्षकांना  कोणता सल्ला देऊ इच्छिते?
  • मी सगळ्या पोरांना एकच सांगीन... "पोराहो !! काय पण झाला तरी घरातच बसा अन आमचा पिच्चर पाहायला इसरू नका."
  1. झी टॉकीज २६ जुलै रोजी टकाटक  सिनेमाचा "वर्ल्ड टेलीव्हिजन प्रीमियरकरणार आहेया बद्दल तू प्रेक्षकांना काय सांगशील आणि तु तुझा दिवस कसा घालवणार आहेस?
  • मला खूपच आनंद होत आहेझी टॉकीज पहिल्यांदाच हा सिनेमा प्रेक्षकांच्या भेटीस आणतो आहेज्यांनी टकाटक सिनेमा बघितला नाहीयेत्यांच्यासाठी टकाटकचा झी टॉकीजवरील वर्ल्ड टेलीव्हिजन प्रीमियर हि एक सुवर्ण संधी आहे.
  1. सगळं जग थांबलेलं आहेया लॉकडाउन मधील तुझी एखादी टकाटक आठवण आहे का
  • पुणे पोलिसांनी राबवलेल्या एका मोहिमेत मला सहभाग घेण्याची संधी  मिळालीपुणे पोलिसांनी एका गाण्याद्वारे कोरोनाच्या काळात कोणती काळजी घेतली पाहिजेयाचे प्रबोधन केलेहीच माझ्यासाठी टकाटक मोमेन्ट होती.

No comments:

Post a Comment