नवीन ‘टीव्हीसी’मधून उत्पादनां
यापूर्वी कधीही न अनुभवलेल्या कोमलतेचा संदेश
राष्ट्रीय, 21 ऑक्टोबर, 2020 :
‘डीडीबी मुद्रा ग्रुप’ची संकल्पना असलेल्या या ‘टीव्हीसी’मध्ये अनुक्रमांची एक मालिका आहे. यात ‘कॉटनटच’ची नवीन श्रेणी वापरुन एक आई तिच्या बाळाशी बंध निर्माण करीत आहे. ती ‘कॉटनटच’चा मुलायमपणा अनुभवत आहे व तो स्वीकारीत आहे. आपल्या बाळाचाही स्पर्श किती मऊ आहे याबद्दल ती अचंबा व्यक्त करीत आहे. ‘कॉटनटच’मध्ये नैसर्गिक कापूस हा एक नाविन्यपूर्ण घटक असल्याचे या ‘टीव्हीसी’मध्ये नमूद करण्यात येते. ‘कॉटनटच’मुळे त्वचेला अजिबात त्रास होत नाही, यापूर्वी कधीही मिळाला नसेल, असा अनुभव ‘कॉटनटच’मुळे मिळतो, असे या ‘टीव्हीसी’त बिंबविण्यात येत आहे.
य जाहिरातीच्या प्रसारणाविषयी बोलताना, ‘जॉन्सन अॅंड जॉन्सन कंझ्युमर इंडिया’चे विपणन विभागाचे उपाध्यक्ष मनोज गाडगीळ म्हणाले, “बेबी केअर श्रेणीतील विविध स्वरुपाचे सर्वोत्तम पर्याय उपलब्ध करण्यात ‘जॉन्सन्स’ हा ब्रॅंड वर्षानुवर्षे आघाडीवर आहे. नव्या जाहिरातीमध्ये ‘जॉन्सन्स’ची ‘कॉ
‘टीव्हीसी’वर भाष्य करताना, ‘डीडीबी मुद्रा ग्रुप’चे नॅशनल क्रिएटिव्ह डायरेक्टर राहुल मॅथ्यू म्हणाले, “जॉन्सन्स’साठी आम्ही केवळ उत्पादने सादर करीत नाही, तर आई व बाळातील बंध आणि त्यांचा आमच्याशी असलेला संबंध ब्रँड म्हणूनही आम्ही विकसित करतो. स्पर्श हा या बंधाचा आणि नातेसंबंधाचा एक आवश्यक भाग आहे. हेच आम्ही या जाहिरातीत दाखवले आहे.”
टीव्हीसीची लिंक -
No comments:
Post a Comment