Monday 29 July 2019

बिग बॉस मराठी सिझन २ - माधवच्या घराबाहेर जाण्याने नेहा आणि शिवानीला अश्रू अनावर ! “मी एका दिवसात दोन माणसं नाही गमावू शकतं”- नेहा

मुंबई २९ जुलै२०१९ : बिग बॉस मराठीच्या घरामधून काल माधव देवचके घराबाहेर पडलाज्यामुळे शिवानी आणि नेहा आता घरामध्ये एकट्या पडल्याआहेतआज नेहा शिवानीकडे तिचे मन मोकळं करताना दिसणार आहे... या दरम्यान दोघींना अश्रू अनावर झालेनेहाने शिवानीला सांगितले "माझ्यामनामध्ये कधीच तुमच्याबद्दल वाईट विचार आले नाही". यावर शिवानीने नेहाला सांगितले "आता आपण एकत्र राहायचे आहेअजिबात भांडायचे नाहीये".शिवानीने नेहाची माफी देखील मागितली आणि तिला सांगितलं किमी जर बोलले नसते तर माझ्या मनामध्ये राहिले असते... त्यावर नेहाचे म्हणणे आहेमला त्या गोष्टीचा राग आला नाहीयेपण मला वाईट वाटलेकारण माणूस म्हणून मी खरंच इतकी वाईट नाहीयेमी गेम वैगरे नाही खेळणारतुमच्यासोबतशिवनीचे म्हणणे पडलेमी काहीतरी कारणास्तव सांगत होते कि असं वागणं बंद करा.  त्यामागे काहीतरी भक्कम कारण होतंतो त्याच्यापण कारणामुळे गेला असावा बाहेर पणकाय होत एखादा माणूस चुकीचा दिसायला लागतोतो मूर्ख होता बोलायचो.नेहाने शिवानीला सांगितले, "मी एकादिवसात दोन माणसं नाही गमावू शकतं".
आता बघूया पुढे घरामध्ये काय होईल ? शिवानी आणि नेहाची मैत्री अशीच टिकून राहील का घरामध्ये ? कि अजून गैरसमज होऊन भांडण होतील ... तेंव्हाबघायला विसरू बिग बॉस मराठी सिझन  आज रात्री .३० वाआपल्या कलर्स मराठीवर.

No comments:

Post a Comment